Trà dư tửu hậu cuối tuần, ngồi nghe bạn bè tán chuyện phiếm. Tự dưng một đứa cất giọng than thở: “Đang muốn mua nhà, nhưng thời buổi này muốn kiếm được căn nhà đừng quá xa trung tâm thành phố mà giá cả tầm tầm thiệt là khó quá!”. Đám bạn tôi lao xao, đứa đồng tình, đứa thở dài, bởi hầu như đều có cùng tâm sự gởi thân nơi nhà trọ! Sau đó, có người chợt nhớ ra tôi là nhân viên Đất Xanh nên cả đám giao luôn trách nhiệm giải đáp tâm sự tìm nhà cho tôi. Thiệt tình, bạn bè chơi thân với nhau, tôi rất ngại nói nhiều về công việc của mình, sợ bạn bè không hiểu lại cho rằng mình lợi dụng thì khổ!

Bây giờ với tâm tình của bạn, tôi phải nhanh chóng rà soát lại danh mục sản phẩm của Đất Xanh, cân nhắc thật nhiều và quyết định giới thiệu cho bạn về căn hộ Sunview Town. “Nếu các cậu đã có một ít tích lũy, không cần quá nhiều đâu, tớ nghĩ mua căn hộ Sunview Town rất phù hợp. Chủ đầu tư uy tín, giá lại tầm tầm chỉ 688 triệu/căn thôi, 2 phòng ngủ, 2 toilet, phương thức thanh toán rất linh hoạt”.

Đám bạn mỗi đứa góp một câu: “Ê, đừng gạt anh em nhe mậy! Giá nhiêu đó thì thấy cũng dễ mua, nhưng tụi này mua có được ưu đãi thêm gì hông?”.

Thấy bạn bè quan tâm, tôi thủng thẳng giải thích: “Mọi thứ đều theo chính sách chung của công ty, mỗi đợt mở bán có một chính sách riêng. Nhưng chắc chắn mua sớm sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn. Ví dụ đợt đặt chỗ ngày 2/11 này thì khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm 15 triệu đồng nữa đó.” 

Nhìn bạn bè còn đang bán tín bán nghi, tôi giải thích thêm: “À, là thế này, với dự án Sunview Town của Tập đoàn Đất Xanh, nếu đặt chỗ mua dự án vào “giờ vàng” từ 9h đến 10h, khách hàng sẽ được tặng ngay voucher miễn phí quản lý nhà 5 năm, tương ứng giá trị là 15 triệu đồng, tương đương khoảng 2.2% giá trị căn hộ đó!”

Có một đứa bạn buộc miệng: “Xì, 15 triệu đồng thì làm được gì?” 

Cái này thì tôi không nghe theo bạn được, tôi cười nói: “Sao lại không được gì, chừng đó đã xấp xỉ một tháng lương chưa vậy? Cũng là công sức “đi cày” cả tháng chứ chẳng chơi. Thử tính xem, nếu đừng chọn lựa quá xa xỉ, với 15 triệu đồng, chẳng phải có thể mua Tivi, tủ lạnh, máy giặt, bộ ghế sofa, giường tủ, …hay đơn giản là bộ đồ nhà bếp hay sao? 15 triệu đồng, không quá nhiều nhưng chẳng phải là ít đâu”.

Đứa bạn tôi cười xòa: “Ừ, thì cũng đúng. Nghe thì ít, nhưng cũng chẳng thể nào tự dưng có được 15 triệu đồng. Đằng nào thì cũng đã có kế hoạch mua nhà, lựa chọn thời điểm mua tốt để không bỏ qua cơ hội tích lũy tiết kiệm thì cũng nên thử. “Tích tiểu thành đa”, tớ phải lượm bạc cắt từ 15 triệu đồng đầu tiên tiết kiệm từ cái dự án Sunview Town đó mới được”. 

Tôi đáp lời bạn: “Cậu quyết định vậy cũng tốt. Vậy thì qua tuần tớ liên lạc lại, hướng dẫn cậu cách tham gia “Đặt chỗ Sunview Town Giờ Vàng”. Có điều cậu phải quyết định dứt khoát nhé, vì ưu đãi chỉ diễn ra từ 9h00 - 10h00, ngày thứ Bảy (2/11/2013) thôi, những ai đặt chỗ vào giờ đó mới được nhận voucher miễn phí quản lý 5 năm – trị giá 15 triệu đồng nhé.”

Bạn tôi hỉ hả tiếp lời: “Ok, quân tử nhất ngôn! Tớ thấy đây là là cơ hội hiếm có mà, tớ sẽ là người mua nhà thông minh để tiết kiệm cho gia đình của mình.” 

Thiệt là vui quá, chẳng phải chỉ vui vì giúp Đất Xanh bán được hàng đâu, mà thật sự vui nhiều hơn vì đã giúp bạn bè tìm được chốn an cư phù hợp, lại còn có cơ hội tiết kiệm tiền dùm bạn nữa, 15 triệu đồng chứ ít gì. Oh yeah!

www.sanphamnhadat.com - Theo Đất Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MỌI THÔNG TIN ĐÓNG GÓP TẠI ĐÂY OR GỬI MAIL TRỰC TIẾP ĐẾN: thanhdo.nhipcaudautu@gmail.com

 
Nhà đất | Mua bán nhà đất | Cho thuê nhà đất- Cổng thông tin và giao dịch nhà đất. Đăng tin mua bán nhà đất nhanh chóng, hiệu quả.
Siêu thị địa ốc sôi nổi nhất cả nước như: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...Thông tin mua, bán, nhà, đất, căn hộ, chung cư, phòng, cao ốc, biệt thự cao cấp, mặt bằng, văn phòng, kho bãi, nhà xưởng, dự án đất đai, dự án bất động sản, dự án đầu tư được cập nhật liên tục và chính xác.
Copyright © 2013 SẢN PHẨM NHÀ ĐẤT. ® Ghi rõ nguồn "SanPhamNhaDat.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 131/GXN-TTĐT do Cục QL Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp.
Giấy phép ICP số 07/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp.
Công ty Cổ phần Thành Ðô. 30 Trần Não, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Tel: 0919.410.869
mua nha, ban nha mua nha, ban nha
Top
Nguyễn Thành Đô