Dự án Emerald Apartment đã được đơn vị phân phối độc quyền – Đất Xanh Đông Á mở bán giai đoạn bàn giao nhà thô quý IV/2013, bàn giao nhà hoàn thiện quý I/2014 vào ngày 15/12/2013 tại khách sạn Royal, số 133 Nguyễn Huệ, quận 1.


Ở đợt mở bán lần này, các căn hộ ở đây vẫn giữ mức giá từ 12,3 triệu một m2 với các diện tích từ 77 m2. Với mức giá cực kỳ tốt trong tổng thể mặt bằng căn hộ cao cấp chung quanh, Emerald Apartment đã có những đợt mở bán rất thành công ở tháng 9/2013 và các lần trước đó.


Ngay trong buổi mở bán, đã có hơn 40 khách hàng xác nhận giữ chỗ cùng hơn 25 khách hàng tiến hành giao dịch chuyển cọc. Đây được xem là một kết quả cực kỳ thuận lợi cho cả đơn vị đầu tư và đơn vị phân phối trong giai đoạn cuối năm 2013. 


Theo nhận định đại diện của chủ đầu tư – ông Trịnh Ngọc Huỳnh, Emerald Apartment có được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng không chỉ từ mức giá tốt hơn so với thị trường, mà bên cạnh đó yếu tố đảm bảo về tiến độ thi công là một nhân tố hết sức quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại, tiến độ xây dựng dự án đã vượt kế hoạch đề ra, đồng thời, đơn vị chủ đầu tư cũng có thêm những động thái hết sức tích cực khác nhằm khẳng định thêm về lời cam kết bàn giao nhà với khách hàng, cụ thể như: “thiết lập đối tác quản lý và khai thác 2 tầng thương mại Emerald Complex ngay dưới block A, hệ thống cửa chính cửa sổ đã được nhập kho công trường, điện nước hoàn tất , ….”.


Song song đó, đơn vị Đất Xanh Đông Á cũng đưa ra chương trình “Nhận nhà, nhận quà tân gia” hết sức hấp dẫn với nhiều phần quà tiện ích cho khách hàng mua căn hộ Emerald trong dịp này. 

Dự án Emerald đón khách tham quan nhà mẫu, tiến độ thực tế công trường vào tất cả các ngày; đặc biệt, trong sáng ngày thứ 7, trong các sự kiện do Đất Xanh Đông Á tổ chức tại dự án, quý khách sẽ có cơ hội nhận được những phần quà như tivi LED 32inch, tủ lạnh, dàn âm thanh cao cấp, máy giặt, …

Khách hàng quan tâm tới dự án có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH ĐÔNG Á

Địa Chỉ: 30 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Email: thanhdo.nhipcaudautu@gmail.com

HOTLINE: 0919.410.869 - 0974.277.933 - 0909.780.020

Previous
Newer
Next
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MỌI THÔNG TIN ĐÓNG GÓP TẠI ĐÂY OR GỬI MAIL TRỰC TIẾP ĐẾN: thanhdo.nhipcaudautu@gmail.com

 
Nhà đất | Mua bán nhà đất | Cho thuê nhà đất- Cổng thông tin và giao dịch nhà đất. Đăng tin mua bán nhà đất nhanh chóng, hiệu quả.
Siêu thị địa ốc sôi nổi nhất cả nước như: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...Thông tin mua, bán, nhà, đất, căn hộ, chung cư, phòng, cao ốc, biệt thự cao cấp, mặt bằng, văn phòng, kho bãi, nhà xưởng, dự án đất đai, dự án bất động sản, dự án đầu tư được cập nhật liên tục và chính xác.
Copyright © 2013 SẢN PHẨM NHÀ ĐẤT. ® Ghi rõ nguồn "SanPhamNhaDat.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 131/GXN-TTĐT do Cục QL Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp.
Giấy phép ICP số 07/GP-ICP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cấp.
Công ty Cổ phần Thành Ðô. 30 Trần Não, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Tel: 0919.410.869
mua nha, ban nha mua nha, ban nha
Top
Nguyễn Thành Đô